วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีการครอบลิงค์ linkbucks

วิธีการครอบ links linkbucks
1. เมื่อ Login เข้าไปในเว๊ป linkbucks ตาม User ที่ได้สมัครไว้ ก็ให้เข้าไปที่เมนู Create links ต่อเลยครับ
Create links linkbucks 

2. ในหน้า Create Links ให้ใส่ข้อมูลดังนี้















Link to convert: คือ url ที่เราจะทำการเปลี่ยน link
Landing Page Content is: คือเนื้อหาของหน้าที่เราจะครอบ แนะนำให้เลือก Clean (All Ages) ครับ
Ad Type: คือรูปแบบของตัวโฆษณาแนะนำ Intermission
Alias URL: เลือก link ที่ต้องการเปลี่ยนแนะนำเลือกอันแรกจะให้ราคาแสดงผลดีที่สุดครับ
แล้วคลิ๊ก Generate Link เพื่อทำการเปลี่ยน link
3. หลังจากคลิก Generate Link แล้วเราก็จะได้ link เพื่อนำไปให้คนอื่นคลิกตามรูปครับ








แล้วก็นำ link ที่เราทำมาได้นี้ไปโปรโมทตามเว๊บต่างๆ เราก็สามารถหายรายได้กับ Linkbucks ได้แล้วครับ


หรือถ้ายังไม่เข้าดูีวิธีครอบลิงค์อีกครั้งตามข้างล่างนี้ได้เลยครับ


untitled3untitled4untitled5untitled6


Tip : การนำลิงค์ไปปล่อย ต้องหาที่ปล่อยให้เหมาะสมด้วย ไม่เช่นนั้น จะไม่มีผู้คลิ๊กลิงค์ของเราเลย หรือมีแต่ก็น้อยมาก แต่ถ้านำลิงค์ที่ตรงตามต้องการของเว๊บนั้นๆ ไปปล่อย ก็จะมีคนคลิ๊กเข้ามาอย่างไ่ม่ขาดสายเลย ยอดคลิ๊กของเราก็จะเพิ่มขึ้น ทำให้รายได้ของเราเพิ่มขึ้นมากด้วย เช่นตัวอย่างเว๊ปเกี่ยวข้องกับการโหลดเกม เรานำไฟล์เกมที่ครอบลิงค์แล้วไปปล่อย ก็จะมีผู้คลิ๊กจำนวนมากคลิ๊กลิงค์ของเราครับ )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น