วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำ Full Page Script linkbucks

วิธีทำ Full Page Script linkbucks

วิธีทำ Full Page Script linkbucks สำหรับคนมีเว๊บ

เป็นการทำให้ในเว็บของเรา เวลามีการคลิ๊กลิงค์ไหนในเว็บของเรา ก็จะผ่าน linkbucks ของเราก่อนทุกครั้ง

เริ่มเแรกคลิ๊กที่เมนู Create Links เลือก Full Page Script ครับ



Link Group Name: ตั้งชื่อเว็บหรือชื่ออะไรก็ได้ที่เราต้องการ
Link Exclusions:
หากเราไม่ต้องการให้สคริปทำงานเมื่อคลิ๊กลิงค์ไปเว็บไหน ก็เอาเว็บนั้นมาใส่ในช่องนี้แล้วกด Add ดังตัวอย่างได้ Add http://www.ragnarok4koma.blogspot.com/ ไป ถ้าเอาสคริปนี้ไปใส่ในเว็บ http://www.ragnarok4koma.blogspot.com/ เมื่อคลิ๊กลิงค์อะไรที่อยู่ภายในเว็บก็จะผ่าน linkbucks คับ นั่นก็คือ หากเราจะใส่ script ที่เว็บไหน ก็ควร Add เว็บนั้นไว้ เพื่อที่จะไม่ได้เกิดความรำคาญเวลากดเมนูภายในเว็บครับ หรือถ้าอยากจะให้เวลาคลิ๊กลิงค์ต่างๆ ภายในเว๊บแล้วผ่าน linkbucks ทุกลิงค์ก็ไม่ต้อง Add ก็ได้ครับ
Target Option:
Do Nothing คือ เป็นแบบปกติของค่าเว็บ
Open in same window คือ เมื่อมีคนคลิ๊กภายในเว็บ ก็จะผ่าน linkbucks ในหน้าเดิมเท่านั้น
Open in new window คือ เมื่อมีคนคลิ๊กภายในเว็บ ก็จะผ่าน linkbucks ในหน้าใหม่เท่านั้น
Landing Page Content is: จะเลือก clean หรือ adult 18+ แนะนำให้เลือก clean ครับ
Ad Type: เลือก Intermission
Alias URL: จะเลือกอะไรก็ได้ ถ้าไม่เลือก ระบบจะตั้ง linkbucks ให้อัตโนมัติ
Frequency Cap : ไม่ต้องใส่อะไรครับ

เสร็จแล้วคลิ๊ก Generate Javascript เราก็จะได้ script มาและก็สามารถ copy ไปวางในเว๊บของเราได้เลยครับ


>> สอบถาม ปรึกษา ปัญหา linkbucks


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น